1. Điều kiện đổi - trả.

 Japan Suki hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong những trường hợp sau:
 - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
 - Sản phẩm bị hư hỏng/đổ vỡ do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
 - Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
 - Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như quý khách đã đặt hàng.
 - Sản phẩm được giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt. 

2. Điều kiện hàng hóa để được hoàn trả: 

- Sản phẩm hoàn trả phải chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá/quà tặng (nếu có); 
- Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có). 
 - Trước khi nhận hàng và trả tiền cho nhân viên giao nhận, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa rồi mới thanh toán tiền và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng  của Quý khách, đồng thời liên hệ ngay với Japan Suki theo số Hotline 0913.888.078 để được hỗ trợ tốt nhất. 

3. Các trường hợp không áp dụng chính sách đổi - trả 

- Hóa đơn mua hàng bị mất, hoặc không khớp trên hệ thống phần mềm 
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có). 
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên. 
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng. 
- Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm. 

4. Cách thức, thời gian nhận đổi trả 

Japan Suki nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng. 
Sau 7 ngày, không áp dụng đổi trả lại sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào. 
- Trả lại sản phẩm đúng theo điều kiện đổi trả như trên, Quý khách sẽ không phải thanh toán phí vận chuyển phát sinh trong cho một lần đổi, trả.
-  Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sản phẩm sang sản phẩm khác cùng công dụng, thành phần ( hoàn tiền phần chênh lệch (nếu có). 

5. Chính sách hoàn tiền 

- Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra hàng hóa, Japan Suki thông báo và hoàn lại giá trị thực của sản phẩm không bao gồm các giá trị khuyến mãi, giảm giá (nếu có).
- Hoàn lại giá trị sản phẩm qua các hình thức sau: 
 + Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Japan Suki.
 + Đối với khách hàng mua hàng online: Chuyển khoản ngân hàng. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Japan Suki. 

6. Thời gian khách hàng nhận được giá trị hoàn lại như sau :

'- Đối với việc đổi hàng: 05 ngày làm việc kể từ khi Japan Suki nhận được sản phẩm hoàn và thông tin đơn hàng mới được 2 bên xác nhận. 
'- Đối với việc hoàn tiền: 7 - 10 ngày làm việc kể từ ngày Japan Suki nhận được sản phẩm hoàn trả. Japan Suki sẽ thông báo đến Khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán. 

Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của Japan Suki 0913.888.078 

Messenger